Trong trường hợp nhận được thông báo "Đặt lại mật khẩu thành công. Vui lòng kiểm tra hộp thư
điện tử sinh viên/cá nhân để xem mật khẩu." nhưng không thể truy cập vào hộp thư điện tử
sinh viên lẫn hộp thư điện tử cá nhân để khôi phục tài khoản, vui lòng gửi thư điện tử đến
bantcxd@hcmus.edu.vn với nội dung như sau:
Chủ đề: [SAM – QUÊN MẬT KHẨU] – MSSV
Nội dung: Họ và Tên, MSSV, Số CMND, Số điện thoại liên lạc.
Các yêu cầu sẽ được xử lý vào Chủ nhật hàng tuần.
Trong trường hợp nhận được thông báo "Tên đăng nhập chưa đúng." vui lòng gửi thư điện tử
đến bantcxd@hcmus.edu.vn với nội dung như sau:
Chủ đề: [SAM – TẠO TÀI KHOẢN] – MSSV
Nội dung: Họ và Tên, MSSV, Số CMND, Số điện thoại liên lạc.